Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Ôtô lao vào quán cà phê, hất tung khách và hàng loạt xe

Đang chạy giữa TP Pleiku (Gia Lai), ôtô khách bất ngờ lao lên vỉa hè đâm vào 4 người ở quán cà phê và hất tung 7 xe máy.
Khoảng 11h ngày 9/1, xe khách biển số Gia Lai chở vài người chạy hướng Đăk Lăk - Pleiku trên quốc lộ 14. Đến trước quán cà phê 11 Trường Chinh (đường giao nhau giữa quốc lộ 14 và quốc lộ 19, phường Phù Đổng, TP Pleiku) ôtô này bất ngờ lao lên vỉa hè đâm vào 4 người, hất tung 7 xe máy.
 
Các nạn nhân gồm 3 người đang ngồi uống cà phê, một người đứng đón xe phía trước quán. Chiếc xe quay ngược 180 độ, lật ngang.
 
"Ôtô đó chạy rất nhanh, chúng tôi nghe tiếng rít thắng từ xa. Trong số các nạn nhân, hai người bất tỉnh tại chỗ, một phụ nữ bị tông nát 2 chân. Tôi ngồi bên trong quán nên may mắn thoát nạn", một nhân chứng uống cà phê tại quán cho biết.
 
Ngoài 4 người bị thương, 7 chiếc xe máy đang đậu trước quán cà phê cũng bị hất tung, có chiếc bị ôtô cuốn vào gầm.
 
Găng tay, khẩu trang phụ nữ nằm vương vãi tại hiện trường. "Lúc đó cảnh tượng rất náo loạn, vài người bò ra khỏi đống hỗn loạn, không thể phân biệt là nạn nhân hay những người trên xe. Người dân xung quanh nhanh chóng đến hỗ trợ, gọi taxi đưa các nạn nhân đi cấp cứu", anh Vương ở gần hiện trường cho biết.
 
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường cho rằng xe khách đã đi tốc độ rất nhanh trước khi gây tai nạn. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét